CÁ NGỪ ĐÓNG HỘP CÓ TỐT KHÔNG

      33

Nó ổn định trong hạn sử dụng, Chi phí phải chăng và hoàn toàn có thể được áp dụng trong tương đối nhiều bữa tiệc không giống nhau, từ bỏ salad mang đến bánh mì…

Xét về công dụng bồi bổ, cá ngừ đóng góp hộp có tương đối nhiều, mặc dù vậy điều đặc trưng là không nên lạm dụng quá. Nói bình thường, phối kết hợp cá ngừ đóng hộp vào chế độ ăn uống của chúng ta cũng có thể là một trong sự bổ sung cập nhật hoàn hảo vì chưng tất cả đầy đủ tác động ảnh hưởng tích cực và lành mạnh cơ mà nó có thể gồm so với cơ thể của người sử dụng.

Vì vậy, nếu khách hàng thưởng thức món cá ngừ chảy chảy truyền thống lịch sử hàng ngày, hoặc ham mê thêm cá ngừ vào món salad của công ty, đấy là một vài điều các bạn cần phải biết về các gì đang xảy ra cùng với khung người khi chúng ta nạp năng lượng cá ngừ đóng vỏ hộp, theo Eat This, Not That!

1. quý khách vẫn tăng lượng protein của mình


Bạn đang xem: Cá ngừ đóng hộp có tốt không

*

Ăn cá ngừ đóng góp hộp với bánh mì

Shutterstock


Xem thêm: Trường Thpt Quang Trung Đống Đa Có Tốt Không, 9 Trường Thpt Công Lập Top Giữa Ở Hà Nội

Thêm protein vào cơ chế nhà hàng của chúng ta có thể cực kì có mức giá trị vày nó đang khiến cho bạn cảm thấy no lâu hơn và ở đầu cuối, tiêu thụ không nhiều năng lượng hơn. Cá ngừ đóng góp vỏ hộp có tác dụng được điều này.

Theo Sở Nông nghiệp Mỹ (USDA), một lon cá ngừ dìm dầu đựng 46,6 gram protein, trong lúc một lon cá ngừ ngâm ngập nước đựng 31,7 gram protein. Với thực tế là chúng ta nên tiêu thụ 0,36 gram protein cho từng pound trọng lượng khung hình, chỉ việc một lon cá ngừ là đầy đủ đáp ứng nhu cầu gần như toàn bộ nhu cầu mỗi ngày của doanh nghiệp.

2. Hỗ trợ sức khỏe của óc với mắt

Nhờ a xkhông nhiều lớn omega-3 bao gồm vào cá ngừ đóng góp vỏ hộp, các bạn sẽ bức tốc công dụng não cùng đôi mắt của mình, chỉ bằng cách ăn bánh mỳ kẹp cá ngừ kia vào bữa trưa. DHA, một a xít bự omega-3, biết tới là có tính năng cải thiện tâm trí.

Hình như, nó còn tồn tại tính năng bớt viêm và đào thải các triệu hội chứng của căn bệnh khô mắt. Vì vậy, nếu khách hàng vẫn search kiếm lý do để bắt đầu tải cá ngừ đóng góp vỏ hộp, bây giờ bạn bao gồm cho 2 nguyên do.



3. Cá ngừ dìm dầu đóng hộp rất có thể làm cho tăng cân

Mặc mặc dù cá ngừ dìm dầu đóng vỏ hộp bao gồm một số trong những ích lợi nlỗi có rất nhiều protein và hương vị hơn so với cá ngừ ngâm nước đóng góp vỏ hộp, mà lại cá ngừ ngâm dầu đóng vỏ hộp có nhiều calo rộng, chất béo cùng rất có thể dẫn đếntăng cân.

Hãy chăm chú các bé số: cá ngừ ngâm dầu đóng hộp chứa 56 năng lượng từng ounce cùng 2 gram chất bự, trong những lúc cá ngừ ngâm trong nước đựng ít hơn một phần lượng năng lượng tại mức 24 năng lượng từng ounce với ít hơn 1 gram chất to. Quý khách hàng rất có thể chọn món cá ngừ ngâm ngập nước nếu bạn có nhu cầu dung nạp ít năng lượng với chất béo phì thêm.

4. Có thể cảm giác đầy hơi

Một nhân tố được search thấy vào toàn bộ cá ngừ đóng góp hộp là natri, cùng với số lượng to hoàn toàn có thể dẫn cho đầy hơi.

Theo Viện Linus Pauling, một vỏ hộp cá ngừ - bất kỳ là đóng gói bởi dầu giỏi đóng gói nội địa - vừa đủ đựng khoảng chừng 1/4 lượng natri tiêu thụ mỗi ngày của người sử dụng. Mặc cho dù natri khôn xiết cần thiết nhằm thay đổi hóa học lỏng vào cơ thể, nhưng lại nếu ăn không ít rất có thể dẫn cho đầy tương đối.

Vì vậy, điều đặc trưng là phải nhận thức được lượng cá ngừ đóng góp vỏ hộp bạn ăn mỗi ngày để gia hạn trong số lượng giới hạn natri của bạn.

Không phải nạp năng lượng rất nhiều cá ngừ đóng hộp

Phải nói rằng cá ngừ đóng góp vỏ hộp bao gồm ít thủy ngân rộng đáng kể đối với cá ngừ tươi, Có nghĩa là bạn cũng có thể nạp năng lượng nó thường xuyên hơn. khi các bạn bắt gặp một lon cá ngừ cùng với nhãn "cá ngừ nhạt" (light tuna), có nghĩa là nó cất không nhiều thủy ngân rộng cá ngừ albacore (albacore tuna).

Theo Livestrong, người to hoàn toàn có thể ăn "cá ngừ nhạt" mỗi tuần một lượt nhưng không tồn tại vấn đề gì. Vì vậy, hãy kiên cường cùng với ý tưởng phát minh ăn uống đầy đủ vật dụng đều đặn, tránh việc ăn không ít cá ngừ đóng góp vỏ hộp để có thể tránhngộ độc tdiệt ngân, theo Eat This, Not That!