CÁCH VIẾT REVIEW TRÊN TRIPADVISOR

      12

Khách sản phẩm đã ít nhiều không còn tin yêu vào quảng cáo, các chương trình sale rầm rộ, chúng ta có xu thế lắng nghe cùng tin vào phần đa nhận xét, góp ý từ chúng ta bè, người thân trước khi mua sản phẩm. Tripadvisor đã trở thành site du lịch lớn nhất thế giới với 150 triệu reviews, 60 triệu member trên khắp cố gắng giới. Ở khắp chỗ trên chũm giới, người tiêu dùng đang lục kiếm tìm thông tin qua reviewsso sánh những khách sạn, đơn vị hàng, tour bên trên Tripadvisor trước lúc đi du lịch. Hãy tìm kiếm mọi phương pháp để có nhiều review được chia sẻ hơn và chủ động là người đem lại thông tin mang đến khách hàng.

Bạn đang xem: Cách viết review trên tripadvisor

Business card. Bạn đã sở hữu listing, property bên trên Tripadvisor dẫu vậy khách hàng của bạn không có thể đã biết đến điều đó. Hãy chỉ mang đến họ và gợi ý rằng bạn có nhu cầu lằng nghe hầu như nhận xét, review của bọn họ về khách hàng sạn, sản phẩm của công ty trên Tripadvisors. Vài dòng gợi nhắc cùng hình ảnh sản phẩm Tripadvisor rất có thể được in vào khía cạnh sau thẻ visit cùng đưa cho khách hàng. Đồng thời, Tripadvisor cung cấp một gợi nhắc về “Trip Review” Cards, Tripadvisor chất nhận được bạn biến đổi tên của property và order in sau đó chuyển card về tận nơi với một chi tiêu không nhiều.Thank you thư điện tử letter. Gửi thư điện tử cảm ơn cho quý khách hàng ngoài vấn đề thực hiện chức năng của cỗ phân âu yếm khách mặt hàng còn là 1 công cụ công dụng để gồm thêm review. Hãy gửi gần như email cá nhân cho người sử dụng để cảm ơn chúng ta và gợi nhắc họ viết các nhận xét của mình lên Tripadvisors. Nhưng mà điều cần thiết là thư điện tử này đề xuất được gửi càng sớm càng giỏi để đạt công dụng cao nhất, hãy gửi thư điện tử khi quý khách hàng vừa xong chuyến đi , lúc những cảm hứng của chúng ta về thành phầm vẫn còn mới và tổng thể , chớ để đến khi họ đã quay trở lại cuộc sống mắc và chuyến hành trình đã trở thành kỉ niệm ngủ im .

Xem thêm: Missha All Around Safe Block Waterproof Sun Milk Spf50+/Pa+++

Remind at kiểm tra out. Chuyến đi kết thúc, sẽ là lúc cảm hứng của quý khách còn nguyên vẹn, nếu dịch vụ xuất sắc và khách hài lòng và xúc cảm được đẩy lên ở mức cao nhất. Hãy tận dụng khoảnh khắc này nhằm hỏi khách hàng và chắc chắn rằng họ thỏa mãn với thương mại & dịch vụ và răn dạy khích họ chia sẻ một đôi nét lên Tripadvisor sớm nhất. Một chế độ khuyến khích nhân viên xuất sắc nên được áp dụng để họ âu yếm khách hàng rất tốt không chỉ trong khi tạm biệt khách ngoài ra trong suốt quá trình giao hàng khách.Display at your property. Tận dụng những vận động offline để tạo nên các quý hiếm trên môi trường xung quanh online. Hãy trưng bày các Sticker,Certificate, Traveler Choice… tại thiết yếu văn phòng, sảnh khách hàng sạn, đơn vị hàng, bấy cứ khu vực nào khách có thể nhìn thấy, mang lại họ thấy sự hiện diện của chúng ta trên Tripadvisor cùng hướng chúng ta tới việc share reviews.