Fe credit có tốt không

      24

Gọi điện đòi nợ trước hạn nộp, truy đòi nợ hình dáng quấy rối, gọi điện xin chào mời khách hàng vay bằng nhiều cách... Là hầu hết phản ứng của không ít khách hàng về sắt Credit.

Bạn đang xem: Fe credit có tốt không


Trả lời Zing.vn về việc khách đồng loạt tố cho vay lãi cao, đòi nợ vẻ bên ngoài quấy rối, chủ tịch Khối quản lý Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn MTV Ngân hàng nước ta Thịnh Vượng - VPB FC (FE Credit) đến rằng các nhân viên thu hồi nợ đã vâng lệnh đúng quá trình và phép tắc ứng xử doanh nghiệp đưa ra.

"Tôi nói rõ chúng tôi không ép khách vay mượn mà bao gồm họ có nhu cầu tìm cho chúng tôi. Trong lúc điểm tín dụng cá thể của họ cực kỳ thấp, ý thức về chuyện trả nợ cũng không đảm bảo dù chủ động thỏa thuận trước lúc làm vừa lòng đồng dẫu vậy lại rất thú vị phàn nàn", đại diện FE Credit nói thêm.

Tuy nhiên, theo những người dân trong cuộc đã với đang là quý khách hàng của sắt Credit, lãnh đạo doanh nghiệp tài thiết yếu này dường như không thấy được những bức xúc của khách hàng.

Chưa tới hạn đang truy nợ tiếp tục bằng năng lượng điện thoại

Theo đại diện thay mặt doanh nghiệp, quy trình chuẩn chỉnh thu hồi vốn của fe Credit là nhắn tin trước hạn bằng hệ thống tự động, sau đó đối với khách hàng trễ 1-30 ngày thì nhân viên cấp dưới gọi nhắc. Doanh nghiệp sẽ thường xuyên gọi đòi nợ khách đến 60 ngày.

Song với nhiều khách hàng, quy trình vụ này nói chỉ có trên lý thuyết. Thực tế, trước thời hạn trả nợ cả chục ngày họ đã biết thành quấy rối đòi nợ bởi điện thoại.

Độc đưa tên Vy cho biết thêm mình đang sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng từ sắt Credit. Bất kể giao dịch vay, giải ngân cho vay nào chị cũng mày mò và tuân hành các quy định. Mặc dù gần đây, chị đã bị công ty này tiếp tục gọi điện đòi nợ.

"Tôi luôn luôn đóng trước hạn nhưng hiện tại thì vô cùng bực bội khi đã bận cơ mà cứ nghe điện thoại cảm ứng chỉ để nói nợ chưa tới hạn. Hạn đóng hàng tháng của tôi là ngày 5 nhưng cứ ngày 27, 28 mon trước nhân viên điện thoại nhắc suốt. Tôi đã xác định ngày 3 sẽ giao dịch thanh toán nhưng cứ bị gọi điện liên tục, từ sáng sủa tới chiều", chị Vy phàn nàn.

Cùng nỗi áp lực này, anh non sông đang vay mua điện thoại, hạn đóng góp tiền trả góp là ngày 15, mà lại trước đó một tuần lễ nhân viên công ty này đã gọi điện nhắc. Anh nghi vấn quy trình nhắn tin nhắn auto từ hệ thống của sắt Credit có sự việc hoặc dường như không được áp dụng, như lãnh đạo doanh nghiệp này tuyên bố.

"Đến ngày 12, họ call nhắc. Chủ nhật new 6-7h sáng đang gọi. Họ nhắc bất kể ngày đêm, chưa tới hẹn mà hotline đòi như mình sắp trốn nợ cho tới nơi. Tháng làm sao xui cơ mà trễ một ngày là nghe nhân viên ăn nói xấc xược như kiểu tôi trốn nợ cả tỷ bạc", anh Giang khó chịu và cho thấy mình vay một lần cùng "tởn tới già".

Tương tự, độc giả Lan Lam nói chỉ biết từ chối khi nhận thêm những cuộc hotline truy vấn đòi nợ trường đoản cú nhân viên thu hồi nợ của fe Credit: "Tại sao anh thất hứa, tại sao anh phệ mà anh không tôn trọng bởi vì đã hứa hẹn trả hôm nay".

Anh Lam mang đến hay mình đóng góp tiền ngày 29, trong những khi đầu mon sau mới tới hạn. Nhưng lại hôm 30, tức sau khoản thời gian đã đóng góp tiền một ngày, anh lại nhận được cuộc gọi không hề tôn trọng người tiêu dùng như vậy.

"Năn nỉ, chèo kéo giải ngân cho vay bằng mọi giá"

Trong khi chủ tịch Khối quản lý và vận hành FE Credit xác minh doanh nghiệp không ép người sử dụng vay mà thiết yếu khách hàng mong muốn tìm họ, thì phần đông người sử dụng dịch vụ của khách hàng lại ý kiến ngược chủ ý này.

"Nhân viên của khách hàng này call điện, quảng cáo vẫn đợt bộ quà tặng kèm theo nên tặng thẻ tín dụng, tôi sẽ nói ko nhận. Nhưng chúng ta ấy năn nỉ, là tặng kèm để lúc nào cần thì cần sử dụng chứ không mất gì cả. Thấy cũng không mất gì thì tôi nhận, vày được tặng. Nhưng 1 năm sau, điện thoại thông minh có lời nhắn báo thẻ nợ 99.000 đồng. Tôi không thể kích hoạt sử dụng, thậm chí còn chưa mở phong so bì đựng thẻ ra, tuy vậy họ nói là phí bảo trì thường niên", anh M.N. Kể.

*
Nhiều bạn bị "khủng bố" từ sắt Credit cho rằng nhân viên tiếp tục gọi điện chào mời, giải ngân cho vay với đầy đủ cách.

Cũng như những người khác, anh N. Tố nhân viên doanh nghiệp này nói chuyện với người tiêu dùng theo kiểu vô cùng thiếu tôn trọng. Điều độc giả này tức giận nhất là thẻ tín dụng thanh toán là thông tin tài khoản cá nhân, nhưng công ty lại từ bỏ kích hoạt và đòi nợ bạn dùng.

Với ngôi trường hợp của chị Y.T còn bi hài hơn. Chị cho thấy thêm sau nhiều cuộc gọi support vay tiền trong khoảng một tuần, mặc dù chị không đồng ý, vẫn đang còn người mang thẻ tín dụng thanh toán đến tận nơi. Đến lúc có việc cần, chị T. Vay 30 triệu đồng thì được support góp 3 triệu đồng/tháng trong vòng một năm.

Xem thêm: Review Tất Tần Tật Về Bỉm Pamper Có Tốt Không ? Có Nên Dùng Bỉm Pampers Cho Bé?

"Đã thỏa thuận hợp tác như vậy nhưng không hiểu biết sao tháng như thế nào tôi cũng trở nên thu sát 3,2 triệu đồng. Vướng mắc với nhân viên công ty thì fan này nói ko biết, vay mượn ai hỏi bạn đó. Lãi suất vay mập mờ cơ mà hễ trước hạn đóng tiền 5-6 ngày là mấy chục cuộc gọi lạ mang lại đòi nợ", chị T. Phân tách sẻ.


Ngân hàng bên nước nói gì về doanh nghiệp cho vay mua trả góp quấy rối đòi nợ?

Đại diện bank Nhà nước cho thấy đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, kiểm soát và chấn chỉnh phong cách thao tác của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ loại xã hội black vừa qua.


Chuyện lãi suất vay khó hiểu của sắt Credit cũng là vấn đề khiến nhiều người phàn nàn. Anh L.D. Tố thời gian vay, nhân viên xác định mức lãi tính với khoản vay của anh chỉ 3%/tháng, khi mong mỏi thanh lý hợp đồng thì chỉ tính lãi đông đảo tháng đang vay. Nhưng vày không chịu được nổi với cảnh thường xuyên bị quấy phá bằng điện thoại cảm ứng thông minh để đòi nợ, sau vài tháng vay, anh ra quyết định trả hết thì số tiền yêu cầu trả bằng với cơ hội vay ban đầu.

Từng vay và trả hết hòa hợp đồng mà lại chị Khánh Nhi vẫn bị khuấy rối qua năng lượng điện thoại. Chị Nhi mang đến hay kinh nghiệm hiện giờ là hễ thấy cuộc gọi bao gồm đầu số 0911xxxxxx là không lúc nào nhấc máy.

"Họ cứ năn nỉ vay, còn bảo tôi cứ yên trọng điểm vay vì có thể mình thất nghiệp hay gặp gỡ chuyện không may thì sẽ sở hữu được một khoản tiền vẫn hơn", chị Nhi không đồng ý với cách nói chuyện của nhân viên tín dụng.

6-7 cuộc điện thoại truy nợ từng ngày

Bi hài độc nhất vô nhị là những khách hàng tự dưng ôm số tiền nợ "trên trời rơi xuống", ngần ngừ nợ từ đâu ra và ai đang gọi điện bất cứ ngày đêm.

*
Nhiều bạn tố bỗng nhiên bị ôm nợ từ "trên trời rơi xuống" khi bạn dạng thân không thể vay.

Anh quang Huy chia sẻ suốt 3 mon nay thường xuyên bị quấy rối đòi nợ, dù không hề liên quan lại số chi phí đó. Từng ngày, anh thừa nhận được khoảng tầm chục cuộc gọi với ngôn ngữ đầy thách thức, mặc cho anh giải thích phiên bản thân không vay.

"Họ rỉ tai với thái độ do vậy mà không nên biết người nghe điện thoại có liên quan đến số tiền nợ mình đã đòi tuyệt không", anh nói.

Tương tự, chị En cũng bội phản ứng nóng bức vì ko biết tại sao mình lại bị ôm một khoản nợ qua việc mua thiếu chiếc điện thoại từ người tên Muội nào đó. Chị nói nhân viên công ty lần đầu hotline đòi nợ khá kế hoạch sự, bảo xác minh thông tin. Tiếp đến là gọi liên tiếp mặc mặc dù chị sẽ nói rõ hơn 4 tháng ni chị lại bị có tác dụng phiền qua điện thoại cảm ứng ít độc nhất vô nhị 4 lần/ngày, với chị đã chặn hơn 400 cuộc hotline đến.

Chị C.V. Thì kể chần chờ từ đâu lại bị call điện đòi 21 triệu đ tiền vay. Nhân viên gọi điện đã dùng các từ ngữ xúc phạm đời tứ của chị. Khi hỏi lại những người trong gia đình, chị bắt đầu "tá hỏa" biết ông xã lén có hộ khẩu đi vay.

"Vay như vậy mà họ không gọi cho người nhà xác nhận, đến lúc trễ hứa thì phá rối tôi. Tết rồi tất cả đến 5-7 fan đến tận nơi đòi, buộc ba bà mẹ tôi đề nghị trả không còn 37 triệu đồng. Đồng ý vay mượn thì đề xuất trả, thế nhưng lời gì cơ mà 16 triệu đồng?", chị V. Bức xúc cho rằng nếu được xác nhận trước, chị chẳng khi nào để ông xã vay tín dụng.


"Kiếm vàng" từ cho vay vốn tiêu dùng, bank quyết liệt tranh phần

Thống kê từ bank Nhà nước, hiện có tầm khoảng 16 doanh nghiệp tài chính vận động tại Việt Nam bao gồm 6 đơn vị chức năng thành viên của không ít ngân hàng, chưa kể tới các công ty sẵn sàng ra mắt.


FE Credit nói gì câu hỏi bị tố giải ngân cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng hàng?

Liên tục bị đề cập tới cách đây không lâu khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng hàng, đòi nợ nhầm người, phía sắt Credit nói đây ngoài ra là sự cố khủng hoảng nào đó.


FE Credit đòi nợ vẻ bên ngoài xã hội đen Khách sản phẩm tố fe Credit đòi nợ dạng hình giang hồ tín dụng thanh toán đen lãi vay cao sắt Credit đòi nợ mẫu mã truy nã