PHẦN MỀM SAPO CÓ TỐT KHÔNG
Trên thị phần đang có nhiều phần mềm thống trị bán hàng được cung cấp bởi nhiều đơn vị chức năng khác nhau, từ cá thể cho mang lại công ty. Bạn đang xem: Phần mềm sapo có tốt không
Các phần mềm làm chủ bán hàng bây giờ đều download những tác dụng cơ bản. Như là: thống trị hàng hoá theo mã vén hoặc mã SKU, thống trị tồn kho, thống trị đơn hàng, trả hàng, nhập hàng, thống trị nhà cung cấp, khách hàng, nhân viên, làm chủ thu chi, dòng tiền và báo cáo. Do vậy, chắc hẳn bạn đã cảm thấy ngần ngừ vì có rất nhiều sự lựa chọn. Cùng rất cực nhọc để chọn mang đến mình một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất.
Ưu điểm yếu của đứng top 5 ứng dụng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏTrong nội dung bài viết dưới đây, doanhnghiepnet.com.vn sẽ không còn nhắc đến những tính năng cơ bản nữa. Cầm vào đó, chỉ tập trung phân tích cho chúng ta biết được những ưu yếu điểm nổi trội của top 5 phần mềm quản lý bán sản phẩm tốt nhất.Và được sử dụng nhiều độc nhất hiện nay. Cân xứng cho những doanh nghiệp quy tế bào vừa cùng nhỏ. Hay rất nhiều cửa hàng, hộ tởm doanh cá thể có quá trình hoạt động bán sản phẩm đơn giản.
1. ứng dụng quản lý bán sản phẩm doanhnghiepnet.com.vn

Phần mềm quản lý bán hàng doanhnghiepnet.com.vn được thành lập vào năm năm trước bởi doanh nghiệp Cổ phần technology doanhnghiepnet.com.vn. Với tiêu chuẩn trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sử dụng công nghệ điện toán đám mây.
Cùng sứ mệnh đem lại cho khách hàng một trong những phần mềm solo giản, dễ sử dụng, túi tiền vận hành thấp dẫu vậy vô thuộc hiệu quả. Cho tới nay, doanhnghiepnet.com.vn xứng danh làphần mềm quản lý bán sản phẩm đơn giản dùng cho các cửa hàng, các siêu thị bán buôn.
Ưu điểm:
Cũng như các phần mềm tương từ bỏ khác, doanhnghiepnet.com.vn vận động trên nền web. Gồm thể quản lý mọi hoạt động bán sản phẩm thông qua những thiết bị sáng ý như điện thoại, tablet, laptop.Phần mềm bán sản phẩm doanhnghiepnet.com.vn sẽ tích hợp nhiều kênh bán sản phẩm như: Facebook fanpage; rao bán hàng trên zalo official page; bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử shopee.Nhược điểm:
Hiện ứng dụng quản lý bán hàng doanhnghiepnet.com.vn chưa xuất hiện tích hợp đồng hóa với các sàn dịch vụ thương mại điện tử.Phần mềm bán hàng doanhnghiepnet.com.vn cũng mới hỗ trợ 4 vẻ ngoài thanh toán. Đó là chi phí mặt, thẻ, chuyển tiền và thay đổi điểm.2. ứng dụng quản lý bán hàng KiotViet:

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất thứ nhất phải nói tới KiotViet. Chắc rằng cái tên KiotViet đã tương đối quen thuộc. Ít các gì chúng ta đều từng nghe đến mỗi một khi nhắc đến ứng dụng bán hàng.
KiotViet xuất hiện thêm khá sớm trên thị trường. ứng dụng quản lý bán sản phẩm KiotViet được cải cách và phát triển bởi doanh nghiệp Cổ phần ứng dụng Citigo. Sau rất nhiều năm vận động thì KiotViet đã chiếm lĩnh một lượng người dùng rất đông đảo.
Ưu điểm:
Phần mềm cân xứng với nhiều phần ngành nghề, như thời trang, tạp hoá, khôn xiết thị, mỹ phẩm, điện tử…. Cả buôn bán và chào bán lẻ.Phù phù hợp với những doanh nghiệp, chủ siêu thị chỉ tập trung vào buôn bán tại cửa hàng, thống trị đa chi nhánh. Nếu bạn chỉ bán sản phẩm tại siêu thị và không tồn tại ý định mở rộng marketing như bán sản phẩm online thì KiotViet là lựa chọn khá tốt.Phần mượt KiotViet có thể phân quyền cụ thể cho từng tài khoản. Không nhất thiết phải là tài khoản chủ siêu thị mà tài khoản nhân viên cũng có thể xóa, sửa deals nếu được cung cấp quyền.KiotViet chỉ hỗ trợ một screen duy nhất mang lại cả bán hàng online và cung cấp tại cửa hàng. Điều này có ưu điểm là người dùng chỉ cần làm quen với một màn hình hiển thị tạo đơn bán hàng duy nhất.Bán hàng trong cả khi mất liên kết Internet.Nhược điểm:
Như vẫn nói làm việc trên, ứng dụng KiotViet chỉ tương xứng với hầu hết ai đang bán sản phẩm offline tại cửa hàng. Còn sau này, lúc việc sale phát triển cho một mức độ nào kia sẽ luôn luôn phải có việc phát triển online. Từ bây giờ sẽ gây khó khăn trong khâu quản lí lý, báo cáo. Vấn đề phát sinh là không tách bóc bạch được các report về bán sản phẩm tại cửa hàng và bán sản phẩm online. Dẫn đến sẽ cạnh tranh đo lường công dụng riêng của từng kênh.Việc phân quyền cụ thể cho từng thông tin tài khoản cũng gây nên nhược điểm. Đó là khó kiểm soát và điều hành nếu nhân viên cấp dưới không trung thực và gồm ý định gian lận.Ngoài ra, phần mềm KiotViet gồm giao diện quản trị không được hiện đại, thân thiện. Những phần được bố cục tổng quan khá phức tạp. Các report cũng không trực quan. Không có report chuyên sâu. Giao diện quản lý trên điện thoại cảm ứng thông minh cũng ko được hiển thị giỏi như trên thiết bị tính.Phần mềm không hỗ trợ bán hàng online. Không kết nối với vận tải nếu shop có nhu cầu ship hàng.Bên cạnh đó, các phương thức giao dịch của KiotViet cũng hạn chế. Chỉ mới cung ứng 3 vẻ ngoài là tiền mặt, thẻ và chuyển khoản.Về dịch vụ âu yếm khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật thì gồm hơi chậm. Rất có thể do có rất nhiều khách hàng thực hiện nên mức độ tiếp cận thông tin và xử lý sự việc bị chậm rãi hơn.3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo:

Một giữa những phần mượt quản lý bán hàng tốt nhất vẫn được không hề ít khách sản phẩm biết đến chính là Sapo. Hiện nay tại, ứng dụng Sapo hầu hết tập trung hỗ trợ giải pháp bán sản phẩm đa kênh.
Xem thêm: Smsl Su
Với nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể (Omnichannel) từ bỏ online mang lại offline. Sapo phối hợp website chào bán hàng, fanpage facebook và các kênh thương mại dịch vụ điện tử dành cho các doanh nghiệp phân phối lẻ.
Ưu điểm:
Có thể nói ưu điểm lớn độc nhất vô nhị của phần mềm Sapo đó là hỗ trợ cai quản lý bán hàng đa kênh. Đồng bộ giao dịch từ cách kênh tiếp thị khác nhau như website, facebook, sàn TMĐT.Phần mềm còn tồn tại ưu điểm nhấn là tích hợp đơn vị vận chuyển. Đơn hàng sau thời điểm tạo trên phần mềm sẽ được xử lý. Đồng thời chuyển ngay lập tức mang lại các công ty đối tác vận chuyển. Giúp những chủ shop rút ngắn quá trình giao hàng. Tự đó ráng bắt đúng đắn trạng thái của đơn hàng.Phần mượt Sapo tách biệt màn hình bán sản phẩm tại siêu thị và chào bán online. Nhờ vào vậy, giúp chuyên biệt hóa những tính năng. Tin tức chuyên môn bán hàng của từng bên. Dễ dàng report riêng biệt về hóa đơn, doanh thu. Và đo lường và tính toán được kết quả giữa 2 kênh online cùng offline.Cung cấp đa dạng các thủ tục thanh toán. Bao gồm: thanh toán bằng chi phí mặt, đưa khoản, sứt thẻ, COD, thanh toán bằng điểm. Vừa mới đây Sapo ngã sung hình thức thanh toán qua QR Code.Nhược điểm:
Giao diện ứng dụng Sapo tuy bắt mắt nhưng thực đơn hiển thị khá nhiều mục. Bởi vì vậy, fan xem sẽ khó khăn nhớ khi mới nhìn vào.Quá các loại báo cáo (hơn trăng tròn loại báo cáo). Hoàn toàn có thể nên loại trừ hoặc ẩn đi bởi vì nhiều báo cáo không thực sự buộc phải thiết.Phần mượt Sapo chỉ phân quyền cho nhân viên đến những tính năng như vai trò, bỏ ra nhánh. Thao tác làm việc nhân viên trong trang tính hiện nay vẫn chưa ổn định, cần cách tân thêm.4. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Phần mềm Nhanh.vn là dự án công trình được thành lập vào năm 2011 của tập đoàn VNP Group. Cũng như Sapo, Nhanh.vn là ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh.
Nhanh.vn cung cấp cách thương mại dịch vụ chủ yếu gồm: phần mềm làm chủ bán hàng, thiết kế web, phần mềm quản lý page Facebook và thương mại & dịch vụ vận chuyển. Đây là ứng dụng quản lý bán sản phẩm đa kênh được nhận xét khá tác dụng trên thị trường hiện nay.
Ưu điểm:
Điểm cộng lớn nhất của phần mềm Nhanh.vn kia là liên kết và đổi mới đối tác, cung cấp dịch vụ chuyển vận cho quý khách hàng sử dụng phần mềm.Vì là ứng dụng quản lý bán sản phẩm đa kênh. Yêu cầu Nhanh.vn có ưu điểm khá tiện lợi cho những chủ cửa hàng đang bán hàng trên nhiều kênh quảng cáo khác nhau. Đó là đồng bộ deals từ website, Facebook, sàn TMĐT.Phần mềm cũng có tích hợp phương pháp quản lý bán sản phẩm trên Facebook. Gồm các tính năng nổi bật như quản lý phản hồi / inbox, ẩn phản hồi tự động, tránh cướp khách, trả lời nhanh với tin nhắn mẫu, quản lý đơn hàng, tin tức khách hàng, quản lý nhiều Fanpage và một lúc triệu tập tại một nơi.Nhược điểm:
Giao diện của phần mềm Nhanh.vn sử dụng menu ngang, chia tách bóc các tính năng. Đã vậy còn hiển thị rất nhiều trường thông tin trong những mục. Làm cho người dùng cảm giác nhìn còn rối hơn hết Sapo. Thường thì nên cần để menu dọc, sẽ dễ dàng hơn.Có lẽ Nhanh.vn quá tham khi đưa tương đối nhiều thuộc tính vào bộ lọc. Khiến cho những người dùng bắt đầu sử dụng sẽ rất bối rối, lừng khừng phải áp dụng ra sao. Thao tác bán hàng cũng chưa được tối ưu vì chưng ít phím tắt.Chi tổn phí phần mềm khá cao so với tình hình chung trên thị phần (tầm rộng 500,000/tháng, giao dịch thanh toán tối thiểu 6 mon – 1 năm).5. ứng dụng MShopKeeper của Misa
Phần mềm MShopKeeper do công ty Cổ phần Misa thiết kế được giới thiệu vào mon 11/2017. Phần mềm ban sơ chỉ đáp ứng nhu cầu các công dụng cho nhu cầu bán sản phẩm cơ bản. Như là quản lý hàng hóa, tồn kho bởi mã vạch, mã SKU, tính tiền, thu ngân, báo cáo thu chi, lãi lỗ.
Đến nay, phần mềm đã có rất nhiều cải tiến, tích đúng theo thêm các tính năng mới. Trong các số đó có quản lí lý bán hàng đa kênh (OCM). Hỗ trợ nền tảng làm chủ tập trung đến nhà phân phối lẻ. Từ các mạng thôn hội, sàn thương mại điện tử, website cho đến cửa hàng. Tương tự như như Sapo với Nhanh.vn.
Ưu điểm:
Ưu điểm lớn số 1 của phần mềm MShopKeeper là được kế thừa từ nền tảng ứng dụng kế toán Misa. Cho nên nó có thể cai quản tiền mặt với báo cáo bán sản phẩm chính xác, chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh quy trình nhất.Nhược điểm:
Vẫn theo lề lối quá trình của Misa, nên phức hợp khó cần sử dụng với các shop bé dại lẻHiện hào kiệt quản lý bán sản phẩm đa kênh của MShopKeeper dù đã được đưa vào và sử dụng nhưng vẫn mang tính chất beta (thử nghiệm). Cho nên chưa trả thiện, phát sinh lỗi đề xuất cần cải thiện thêm.Lời kết:
Trên đó là top 5 phần mềm quản lý bán sản phẩm tốt nhất, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Nhìn chung, mỗi phần mềm quản lý bán sản phẩm này đều sở hữu những ưu, yếu điểm riêng. Và luôn luôn trong quá trình được cải thiện liên tục. Có đến cho những người dùng phần đông trải nghiệm chất lượng nhất.
Mong rằng qua bài viết này để giúp đỡ bạn bao gồm thêm thông tin. Từ đó quyết định, sàng lọc được phần mềm làm chủ bán hàng, tương xứng với nhu cầu, lý thuyết và mục tiêu sử dụng của doanh nghiệp nhé!