REVIEW MỸ PHẨM HADA LABO

      72
Đến nay hơn 10 năm người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn đón nhận các sản phẩm Hada Labo như lúc đầu. Khẳng định vị trí của hãng tại thị trường Việt Nam.

Bạn đang xem: Review mỹ phẩm hada labo


Có 1 sự thật rằng, trong thế giới skincare thì sản phẩm của Nhật luôn được cân nhắc bởi những bạn mê skimcare. Theo khảo sát của những người xung quanh mình thi trong skincare routine của tất cả luôn có ít nhất 1 sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc.

Theo mọi người khi nhắc tới sản phẩm dưỡng da Nhật Bản thì mọi người sẽ nghĩ đến thuơng hiệu nào? Không biết mọi người ra sao chứ thuơng hiệu đầu tiên trong suy nghĩ của mình đó là thuơng hiệu Hada Labo.

Chắc hẳn mọi người khi đã và đang đọc bài viết này hầu hết điều đã nghe và có thể đã hoặc đang sử dụng sản phẩm của Hada Labo. Vậy thuơng hiệu này có gì mà lại làm mình ấn tượng đến như vậy? Muốn biết hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Lịch sử hình thành thuơng hiệu mỹ phẩm Hada Labo

*

Để ghi dấu ấn trên thị trường nước nhà là Nhật Bản cũng như trên khắp thế giới thì Hada Labo đã phải trải qua 1 quá trinh dài và đầy khó khăn với sự cạnh tranh của các thuơng hiệu khác lúc bấy giờ.

2004 cái tên dược mỹ phẩm Hada Labo lần đầu được cho ra mắt thị trường Nhật Bản. Bởi ông lớn Rohto Nhật Bản với hơn 100 kinh nghiệm với lĩnh vực dược mỹ phẩm. Và được coi là cái nôi đầu tiên của những sản phẩm skincare ở sứ sở phù tang.2009 Hada Labo được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 sản phẩm trước đó đã nổi đình đám trên các diễn đàn làm đẹp tại Nhật. Là Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Hada Labo Shirojyun2019 Hada Labo được biết đến rộng rãi với danh hiệu sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Hada Labo đã trở thành một thương hiệu toàn cầu. Và được yêu thích tại hơn 20 quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan…


Toàn bộ review về Hada Labo

2. Phương châm khác biệt

*

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của mỹ phẩm Hada Labo. Bạn sẽ nhận ra trong tất cả các sản phẩm từ lotion, kem dưỡng… đều có dòng chữ “Perfect x Simple” có nghĩa là “Đơn giản và hoàn hảo”. Có thể hiểu là tạo nên sự tối giãn nhưng hoàn hảo nhất có thể.

Với phương châm ấy, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da. Như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

3. Số 1 Nhật Bản

*

Được cho ra đời bởi công tu Rohto nên trong 12 năm liền Hado Labo được bình chọn là thuơng hiệu số 1 Nhật Bản do công đến từ 2 sản phẩm Dung dịch dưỡng ẩm là Hada Labo Gokujyun Hada Labo Shirojyun Được ước tính với mỗi 2 giây thì 1 chai sẽ được bán ra thị trường và đã tiêu thụ hơn 55 triệu chai tại thị trường Nhật.

4. Công nghệ nổi bật

Hada Labo tin rằng “Nguồn gốc của chăm sóc da là độ ẩm”. Do đó các dòng sản phẩm của Hada Labo đều được sản xuất theo công nghệ hệ dưỡng ẩm sâu HA.

Xem thêm: Review Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser, Đánh Giá Chi Tiết Sữa Rửa Mặt Cerave

*

Hệ dưỡng ẩm sâu với sự kết hợp hoàn hảo tỷ lệ các thành phần HA (Hyaluronic Acid), SHA, Nano HA. Giúp cung cấp đô âm tối ưu đến tận sâu các lơp biểu bì, tăng cường độ đàn hồi. Duy trì màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, cho làn da luôn trong mướt, căng mịn.

*

HA (Hyaluronic Acid) 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước. Tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da tối ưu.SHA (Super Hyaluronic Acid) ngậm nước gấp 2 lần HA. Nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn cho tế bào da.Nano HA (Nano Hyaluronic Acid) có kích thước phân tử cực nhỏ.Chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và cấp ẩm cho lớp tế bào sâu nhất.

5. Dòng sản phẩm

*

Hada Labo chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trong ở tất cả các mặt trận từ tẩy trang, sữa rữa mặt, lotion, kem dưỡng,… từ dưỡng ẩm đến dưỡng trắng và kể cả chống lão hóa. Các sản phẩm điều được thực hiện đúng như phương châm của hãng do đó phần lớn khi cho ra mắt sản phẩm mới điều được người tiêu dùng tích cực sử dụng.

Ngoài công nghệ hệ dưỡng ẩm sâu HA thì Hada Labo còn bổ sung cả các thành phầm vàng vào các sản phẩm. Cụ thể như sao:

Đối với sản phẩm dưỡng trắng thì có Abrutin, Vitamin C…Đối với sản phẩm chống lão hóa thì có Retinol, Collagen Plus (Collagen & Collaplus)…Ngoài ra các sản phẩm sữa rữa mặt ngoài công nghệ hệ dưỡng ẩm sâu HA còn có công nghệ Amino Acid giúp da sạch sâu nhưng nhẹ nhàng.Đối với các sản phẩm dạng nước như lotion, tẩy trang…. Người tiêu dùng ưu ái đặc cho câu tagline “One drop locks up an ocean”. Mang nghĩa là (Một giọt nước khóa một đại dương).

“Hada Labo là 1 trong số ít các thương hiệu công khai độ pH của sữa rữa mặt. Cũng đúng vì hầu hết các dòng sữa rữa mặt nhà Hada Labo đều có độ pH tiêu chuẩn là 5 – 5.5 .”

6. Giải thưởng nhận được

Vị trí số 1 của giải thưởng Cosme Awards ( Giải thưởng uy tín hàng đầu Nhật Bản)Sản phẩm được yêu thích nhất năm do người tiêu dùng bình chọn.……..

7. Mỹ phẩm Hada Labo ở Việt Nam

Như ở trên Hada Labo được xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009. Đại sứ thuơng hiệu của hãng ở Việt Nam không ai xa lạ đó chính là ca sĩ Minh Hằng.

Đến nay hơn 10 năm người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn đón nhận các sản phẩm của hãng như lúc đầu. Điều này cho thấy qua việc bạn có thể tìm gặp Hada Labo ở tất cả các siêu thị, trung tâm mua sắm, các trang thuơng mại điện tử. Đặc biệt là xuất hiện trong các skincare routine của các cô năng mê sự tối giãn trong dưỡng da.

Vậy là mình đã chia sẽ hết tất cả những gì mình biết về Hada Labo. Nếu có thiếu sót gì thì bình luận cho mình và mọi người tham khảo với nhé. Bye bye.