VIETRANTOUR CÓ TỐT KHÔNG

      14

(Tổ Quốc)- Qua 15 năm hoạt động vào lĩnh vực lữ hành, Vietrantour không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, kiên trì giữ lời hứa trở thành “người dẫn đường tin cậy” của du khách. Thành quả lớn nhất vào 15 năm ấy không chỉ là những giải thưởng, danh hiệu dành cho doanh nghiệp lữ hành uy tín, mà là kết quả: có tới 60% lượng khách cù lại sử dụng dịch vụ của Vietrantour.


Từ “chẳng ai biết mình là ai” đến Top dn lữ hành hàng đầu miền Bắc

Thành lập năm 2002 cùng với vỏn vẹn chỉ đôi mươi nhân viên, bao gồm cả giám đốc, Vietrantour đã có bước khởi đầu khá gian khổ vì chỉ là doanh nghiệp lữ hành nhỏ, không có vị trí trên thị trường, khác nước ngoài chủ yếu tìm tới những doanh nghiệp nhà nước lớn.

Thời điểm ấy, cả nhân viên cấp dưới và sếp đều bắt buộc bủa ra từng thị trường, cho từng công ty đối tác, những hãng mặt hàng không để điều đình mức giá giỏi nhất, rồi lại đi gõ cửa thuyết phục từng khách hàng để chào bán tour.

Bạn đang xem: Vietrantour có tốt không

Vượt qua đông đảo ngày tháng khởi nghiệp vất vả cùng dần thu bán rất chạy đến với mình, nhưng cần đến năm 2008, Vietrantour mới thực sự bao gồm bước bứt phá khi xác định phân khúc khách hàng hàng của bản thân mình là khách có thu nhập khá, dịch chuyển bằng lắp thêm bay. Fan đứng đầu Vietrantour đã mạnh dạn đi ngược với cách làm thông thường khi sẵn sàng ứng tiền trước với các hãng sản phẩm không và để được lấy một lượng vé nhất định với mức giá thành ưu đãi tối đa. Điều này giúp cho giá tour của Vietrantour đối đầu hơn so với những đối thủ. Đây là giải pháp làm không mới, nhưng không hẳn DN nào cũng dám làm, vì nếu như không bán được tour, dn sẽ đề nghị đóng vạc và chịu đựng lỗ.

*

Tập thể cán bộ nhân viên cấp dưới Vietrantour chụp hình ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Bà Đinh Nguyệt Ánh – tgđ Vietrantour cho biết, xác định rõ vị thế của chính bản thân mình lép vế hơn những DN lớn, Vietrantour đang thu hút quý khách bằng bao gồm phương châm tởm doanh của chính mình là: chuẩn bị chịu giá thành cao hơn, lãi ít hơn để đem lại dịch vụ xuất sắc nhất, thái độ ship hàng tận tình nhất và trải nghiệm cực tốt cho du khách.

Không chỉ đối đầu và cạnh tranh về chi phí sản phẩm, Vietrantour còn luôn đề cao phương châm làm hài lòng khách xuyên thấu trong mọi buổi giao lưu của Vietrantour.“Bởi shop chúng tôi thấu gọi hơn bao giờ hết tầm quan trọng đặc biệt của việc thỏa mãn yêu cầu và kỳ vọng của doanh nghiệp trong nghành dịch vụ” – bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành và quản lý của Vietrantour, phân chia sẻ.

Vietrantour không dừng lại ở việc chăm sóc khách hàng trước và trong khi sử dụng thương mại dịch vụ mà còn sau khi khách đã kết thúc chuyến đi. Vietrantour xây dựng thiết yếu sách chăm lo khách hàng sau chuyến du ngoạn một cách bài bản, chuyên nghiệp, triển khai các cơ chế hậu mãi như khuyến mãi ngay tour, voucher du lịch, rubi sinh nhật, ưu đãi giảm ngay với khách hàng hàng rất có thể khách hàng thân thương theo hạng nút quy định…

Không dừng lại ở đó, Vietrantour còn để lại ấn tượng ấn trong nghành nghề dịch vụ lữ hành nhờ bí quyết làm căn cơ, chuyên nghiệp trong cách đào tạo nguồn nhân lực, nguyên tố được xem như là sống còn trong ngành dịch vụ thương mại lữ hành. Luôn tự nhận “công ty của chính bản thân mình còn nhỏ”, dẫu vậy khi nói tới đội ngũ nhân viên, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, trường đoản cú tin cho hay, những công ty trong ngành đầy đủ thích tuyển dụng bạn của Vietrantour “bởi shop chúng tôi đào tạo chặt chẽ và bài xích bản”.

“Chẳng hạn, những nhân viên bộ phận kinh doanh cần tham gia khóa đào tạo tiếp xúc và trải nghiệm thực tế dưới sự lý giải của chủ tịch điều hành, trưởng bộ phận có liên quan. Các bài kiểm tra sát hạch khác nhau, trong những số đó có một câu chữ về dấn diện tiêu chuẩn xếp hạng các khách sạn vẫn được sẵn sàng cho các nhân viên. Sau đó, họ đề xuất đi điều tra về sản phẩm phượt và triển khai ba yêu cầu về báo giá sản phẩm du ngoạn đã khảo sát. Ví như có người sử dụng phản hồi đồng ý đặt tour thì nhân viên cấp dưới này mới được coi là thành công. Còn nếu như không, họ đề xuất xem xét biến đổi sang thị trường khác” – bà Huyền cho biết.

Xem thêm: Cafe Giảm Cân Idol Slim Có Tốt Không, Idol Slim Coffee Có Tốt Không

Lượng khách trở lại sử dụng dịch vụ lên đến mức 60%

Nhờ xác định đường đi đúng hướng và sự cung ứng của đội ngũ nhân sự siêng nghiệp, Vietrantour dần đột phá và trở thành giữa những doanh nghiệp lữ hành số 1 của miền Bắc. Lượng khách hàng và lệch giá của Vietrantour tăng đều qua từng năm, từ 104.284 lượt (năm 2012) đến hơn 220.000 lượt khách hàng năm 2016.

*

Nụ mỉm cười và nụ cười của những vị khách hàng là phương châm hoạt động và ưu tiên buổi tối thượng của Vietrantour nhìn trong suốt 15 năm vận động ở nghành lữ hành

Không phụ lòng ao ước mỏi của khách hàng, trong thời điểm qua Vietrantour sẽ tiên phong khai quật nhiều tuyến đường tour độc quyền và trở thành đơn vị chức năng đạt doanh thu cao với khá nhiều hãng mặt hàng không đáng tin tưởng như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Aeroflot, Emirates…

Vietrantour còn liên tiếp được Tổng cục Du lịch, cục xúc tiến du ngoạn các nước chọn lọc là đối tác doanh nghiệp chiến lược trong các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch non sông tại thị trường Việt Nam. Quanh đó ra, là một trong những đơn vị trước tiên tham gia Hội chợ du lịch quốc tế nước ta – VITM từ bỏ khi new khởi động năm 2013, Vietrantour tiếp tục được vinh danh trong Top các đơn vị gồm doanh thu rất tốt Hội chợ từ năm 2014- 2016.

Tổng viên trưởng Tổng cục du ngoạn Nguyễn Văn Tuấn từng nhận xét tại một cuộc chạm chán gỡ các DN du lịch và Sở du lịch rằng: “Phát triển du lịch ngày nay là phải có những doanh nghiệp với con người như các bạn Vietrantour đây, siêu trẻ trung, năng động”. Theo bà Đinh Nguyệt Ánh, sự ghi thừa nhận và bình luận ngắn gọn của fan đứng đầu ngành du ngoạn đã làm cho bà với đội ngũ Vietrantour có thêm rượu cồn lực để tìm mọi cách hơn nữa, tạo ra những sản phẩm, thương mại dịch vụ phục vụ khác nước ngoài thật unique và hấp dẫn, góp yêu cầu những mảng màu đẹp mắt để tạo cho bức tranh tuyệt đối cho du ngoạn Việt Nam.

Vietrantour hiện có hơn 120 nhân viên cấp dưới với văn phòng thay mặt đặt trên Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang, Thanh Hóa. Từ thời điểm năm 2008 mang đến nay, lợi nhuận của Vietrantour tăng trung bình hàng năm khoảng 12% cùng lượng khách quay trở về sử dụng dịch vụ lên tới mức 60%.

Gặt hái thành công sau gần như chuỗi ngày khởi nghiệp gian nan, tuy vậy bà nhà của Vietrantour chưa lúc nào cho phép mình phù hợp với gần như gì đạt được. Tổng giám đốc Đinh Nguyệt Ánh khẳng định, làm du ngoạn là ước mơ lớn của cuộc đời, vì chưng vậy, bà vẫn luôn duy trì niềm đam mê và hết lòng phụng sự cho sự nghiệp cách tân và phát triển du lịch, thỏa mãn nhu cầu nhu cầu tín đồ dân. “Với tôi, trong suốt 15 năm vận động kinh doanh lữ khách thì việc ship hàng khách đi tour đã mất là một nghề “kiếm cơm” đối chọi thuần nhưng trên không còn là chặng đường trưởng thành trong nghề, trả thiện bản thân và công ty trong cung bí quyết ứng xử, giao hàng khách hàng tương xứng với phương châm uy tín, chất lượng và sự chuộng của khách hàng hàng. Chúng tôi có thành công ngày bây giờ phải kể đến đội ngũ nhân viên cấp dưới tận tâm, và gồm thái độ làm việc nghiêm túc, nhất là người chỉ đạo tài ba, ý hợp tâm đầu là bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc điều hành của Vietrantour.” – Bà Đinh Nguyệt Ánh phân tách sẻ.

Trải qua chặng đường 15 năm khó khăn khăn, vất vả nhưng mà cũng không ít thành quả, niềm vui, đặc biệt là khép lại năm 2016 thành công với tầm tăng trưởng sát 15%, bà chủ Vietrantour càng có thêm hễ lực phấn đấu gia hạn vai trò dẫn đầu về uy tín unique dịch vụ, xứng đáng trở thành “người chỉ đường tin cậy” của du khách. Vietrantour đã ấp ủ ước mơ mở rộng 30 công sở điểm buôn bán trên mọi cả nước nhằm giúp khách hàng tiện lợi tiếp cận phần đông dịch vụ du lịch chất lượng, chi tiêu tương xứng và thương mại dịch vụ chuyên nghiệp./.